ĐẠI LÝ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
  • Thúc đẩy nhu cầu khách hàng, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành các cuộc hẹn và chốt giao dịch
  • Phân tích nhu cầu để đảm bảo tư vấn và thực hiện dịch vụ đúng dành cho khách hàng
  • Đảm bảo rằng khách hàng có đủ điều kiện tài chính và hỗ trợ trong trường hợp cần làm việc với ngân hàng để thực hiện khoản vay
  • Giới thiệu nhà, dự án và lên dịch dẫn đi xem thực tế cho người mua tiềm năng.
  • Chọn nhà, dự án để cho thấy rằng đáp ứng các tiêu chí của người mua
  • Viết và gửi biểu mẫu để giữ chỗ, chào mua cho khách hàng
  • Thương lượng giá mua và giám sát toàn bộ quá trình đàm phán
  • Nhanh chóng trả lời tất cả các cuộc gọi điện thoại của khách hàng, tin nhắn hoặc email
  • Thu thập và trả lời câu hỏi của khách hàng về nhà, dự án và thông tin cộng đồng địa phương
  • Cung cấp thông tin định giá cho khách hàng người mua và nghiên cứu thị trường khu vực
  • Hướng dẫn khách hàng người mua về quy trình mua nhà
  • Lưu lại tất cả các thông tin liên lạc và phát triển của khách hàng cập nhật trong CRM
  • Lấy đánh giá và lời chứng thực từ khách hàng khi kết thúc giao dịch
  • Dành tối thiểu 2 giờ mỗi ngày thực hiện hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng và 1 giờ hoạt động theo dõi khách hàng mỗi ngày.
  • Luyện tập kịch bản và xử lý phản đối mỗi ngày.
  • Tham dự tất cả các cuộc họp nhóm và họp định kỳ hàng năm.
KỲ VỌNG VỀ NĂNG SUẤT
1. Tìm nguồn khách hàng tiềm năng

Dựa trên hiệu suất chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng ra giao dịch của các thành viên Rever. Môi giới của người mua được kỳ vọng sẽ tạo ra một lượng khách hàng tiềm năng từ các mối quan hệ gia đình, bạn bè, xã hội, công việc, khu vực dân cư… bằng với lượng khách hàng tiềm năng của các thành viên trong công ty quy định. Phù hợp với số giao dịch mong muốn của môi giới người mua kết thúc thành công.

2. Khách hàng tiềm năng do bộ phận ISA (Marketing, Sàn giao dịch) tạo ra

Các khách hàng tiềm năng đến từ các biển hiệu, hệ thống quảng cáo, các phương pháp tiềm kiếm khách hàng dựa trên bộ phận ISA nội bộ sẽ được coi là khách hàng tiềm năng do nhóm ISA tạo ra. 

3. Khách hàng tiềm năng do môi giới của người mua tạo ra

Khách hàng tiềm năng từ mối quan hệ của riêng của môi giới người mua và nỗ lực tìm kiếm khác như đăng tin, đăng tin mạng xã hội, gọi điện cho chủ nhà, gọi điện cho chủ nhà đăng bán trực tiếp, phát flyer…Bất kỳ bài đăng nào do môi giới của người mua tạo ra đều được tính là khách hàng tiềm năng do môi giới của người mua tạo ra cho mục đích tìm nguồn.

4. Theo dõi hoạt động

Đại diện của người mua được kỳ vọng sẽ điền & báo cáo mọi hoạt động tìm kiếm và phục vụ khách hàng một cách thường xuyên để giải trình và cập nhật thông tin cho mọi người còn lại trong nhóm.

QUYỀN LỢI

Gia nhập Rever bạn sẽ được tham gia các khóa học trong hệ thống học viện REVER ACADEMY nơi các chuyên gia giày dặn kinh nghiệm giảng dạy:
  • Khóa học RED16 : Đào tạo cho người bắt đầu trong nghề môi giới giúp người môi giới trở thành chuyên viên chuyên nghiệp, đạt tối thiểu16 giao dịch trong 1 năm
  • Khóa học RED36 : Giáo trình nâng cao, xây dựng thói quen và thương hiệu cá nhân giúp người môi giới đạt tối thiểu 36 giao dịch trong 1 năm
  • Khóa học BLUECX: Đào tạo xây dựng hệ thống trãi nghiệm khách hàng tuyệt vời, khách hàng trở thành Fan cuồng trọn đời 8x8 và 33 chạm : Marketing chiếm tâm trí. Xây dựng dẫn đầu trong tâm trí khách hàng, khách hàng sẽ luôn nhớ đến khi có nhu cầu bất động sản và sẵn sàng giới thiệu
  • Thu nhập không giới hạn cùng mức hoa hồng luỹ tiến từ: 55- 100% doanh thu mang về + thưởng nóng
  • Được hỗ trợ: 1.000.000/tháng
  • Được hỗ trợ chi phí Marketing
  • Hướng dẫn đào tạo về công nghệ và sử dụng hệ thống CRM
  • Phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có sự tương trợ lẫn nhau giữa các đồng nghiệp và các cấp quản lý
  • Cơ hội thăng tiến sau 01 năm làm việc
YÊU CẦU
  • Tốt nghiệp bằng trung cấp trở lên hoặc chứng chỉ môi giới BĐS
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng thương lượng, trình bày
  • Năng động, chăm chỉ và có chí cầu tiến.
  • Thích nghi nhanh với môi trường, chịu được áp lực về doanh số bán hàng.
  • Thành thạo máy tính, am hiểu các chương trình Microsoft Office và sẵn sàng tìm hiểu các ứng dụng khác, bao gồm CRM, khi cần thiết.

Hình ảnh về Rever với không gian làm việc cao cấp, cùng môi trường học tập và làm việc luôn năng động, "xanh" với ngập tràn hứng khởi!

_KT_4065

_KT_4069

Không Gian Sàn Rever Headquater 191 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

_KT_4163

_KT_4183

 

Không gian Sàn Rever Academy, 69 Tạ Hiện, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp.HCM